Theo số liệu công bố từ OAAA, doanh thu quảng cáo Out of Home (OOH) tăng 7,7% trong quý II / chiếm 2,69 tỷ USD 2019 so với 2018.
Dựa vào doanh thu trong quý II, bà Nancy Fletcher (Chủ tịch & Giám đốc điều hành OAAA) cho biết 4 kênh có tăng trưởng mạnh: biển quảng cáo tầm cao (high billboard), quảng cáo tầm thấp (street funiture), quảng cáo trên phương tiện giao thông (transit) và quảng cáo dựa trên địa điểm (place-based).
4/10 ngành hàng có mức tăng trưởng GDP vượt trội trong quý II bao gồm: Bảo hiểm và bất động sản (+18,2%), Truyền thông quảng cáo (+13,4%), Dịch vụ và giải pháp địa phương (+7,8%) và Tài chính (+6%).
10 thương hiệu hàng đầu chi cho quảng cáo ngoài trời cao nhất trong quý II là McDonald, Geico, Apple, State Farm, Chevrolet, Amazon, Facebook, Anheuser-Busch, AT & T và HBO.
Giám đốc tiếp thị của OAAA nói rằng “Đối tượng của quảng cáo ngoài trời tại Mỹ trẻ hơn và có mức thu nhập tốt hơn, điều này thu hút nhiều thương hiệu sẵn sàng xuống tay chi tiền. Bên cạnh đó, sức mạnh của quảng cáo ngoài trời là đem đến khả năng cung cấp thông tin đồng thời tiếp cận, duy trì đối tượng khách hàng”.
Nielsen thống kê 66% du khách Mỹ báo cáo hành động và tương tác trên điện thoại thông minh sau khi nhìn thấy quảng cáo OOH.
OAAA đưa ra các ước tính doanh thu toàn ngành chuyên nghiệp. Ước tính doanh thu bao gồm bảng quảng cáo tĩnh (static billboard) và bảng quảng cáo kỹ thuật số (digital billboard), quảng cáo tầm thấp (street furniture), quảng cáo trên phương tiện giao thông (transit), quảng cáo theo địa điểm cụ thể (place-based) và cả quảng cáo tại rạp chiếu phim (cinema advertising).