OOH đẩy mạnh hoạt động DTC để xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số?

OOH đẩy mạnh hoạt động DTC để xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số?

Những năm gần đây sự thông minh khi kết hợp chiến dịch OOH và di động giúp tiếp cận và lan tỏa thương hiệu đi xa đến với khách hàng tại địa điểm mục tiêu. Giờ đây, DTC (Direct to Consumer) nhận thấy sức mạnh giá trị từ OOH, mượn chiến lược truyền thông này để xây dựng nhận thức và thúc đẩy kết quả, đo lường hiệu quả.

OOH có phù hợp với hoạt động DTC không? 

Casper là Thương hiệu sử dụng chiến lược DTC bán hàng mới nổi, họ cũng chịu đầu tư nhiều vào quảng cáo ngoài trời OOH. Thành công đã không quay lưng với họ, tăng trưởng thị phần cho hoạt động DTC lên tới 20%. 

Theo OAAA những công ty công nghệ thường chi tiêu cho quảng cáo OOH cao hơn những lĩnh vực khác. Apple đã tăng đầu tư 17% cho OOH trong một năm. Chi tiêu của Google đã tăng 108% và Amazon “gã khổng lồ công nghệ” đã chi thêm 285% cho OOH.

OOH mang đến hoạt động DTC khả năng thu hút “thực tế”

– OOH liên tục chứng tỏ là giá trị lớn đó là tỷ lệ thu hồi chưa thanh toán của OOH là 40% và của DooH là 47%, rõ ràng vượt qua mức di động ở mức 35% và truyền hình ở mức 22%. Theo OAAA, OOH hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến so với truyền hình.

– Cung cấp cho doanh nghiệp DTC có chiến dịch một cách độc đáo để thu hút khách hàng mua hàng online thông qua thực tế.

– Chi phí CPM thấp, mức trung bình đầu tư cho OOH chỉ chiếm 5 đô la so với các kênh khác phải gấp 5 lần như thế.

– Ngoài ra, 69% khách hàng nói rằng họ có niềm tin về sản phẩm và doanh nghiệp thông qua quảng cáo ngoài trời (nghiên cứu MarketingSherpa vào năm 2016) 

– Kết nối với khách hàng. Báo cáo Kinetic hợp tác cùng Exterion Media đã phát hiện ra rằng thu nhập từ một người là 22,8 tỷ bảng/ năm, chiếm 14% được chi tiêu cho việc mua sắm từ quần áo, dịch vụ, lễ tết. 70% nói rằng họ mua hàng do nhìn thấy bảng biển quảng cáo ngoài trời.

Live A Reply