Ebook: “Biti’s và những con số chưa từng bật mí”

Ebook: “Biti’s và những con số chưa từng bật mí”

Vốn là một thương hiệu giày lâu đời tưởng chừng như đã ngủ quên nhưng trong 3 năm trở lại đây, Biti’s đã trở lại cùng các con số ấn tượng ở mảng truyền thông, quảng bá.

Một chiến lược truyền thống đúng đắn đã đem lại doanh số đạt 300% sau mùa 1 của chiến dịch Tết “Đi để trở về” 2017. Trong khi đó trung bình lượng truy cập hàng tháng của trang web Biti’s (bitis.com.vn) là 700.000 người và có đến hơn 15.000 lượt đề cập trên Instagram với hastag về Biti’s Hunter.

Không thể phủ nhận sự trở lại với dòng sản phẩm con Biti’s Hunter là yếu tố chính làm nên thành công cho Biti’s những năm gần đây. Nhưng đằng sau đó là những nước đi chiến lược cho hàng loạt những chiến dịch thành công vang dội.

Tải FULL ebook FREE tại đây

Live A Reply