3 lý do quyết định chọn NewSun

3 lý do quyết định chọn NewSun

Newsun Group là tập đoàn truyền thông – quảng cáo ngoài trời lớn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi có 623 khách hàng thân thiết và được được đánh giá khá mát tay trong quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến gần với khách hàng.


Grab xe ôm công nghệ – hợp tác bởi kinh nghiệm và sắc bén

Giờ đây trên chiếc điện thoại thông minh của mọi người, đại đa số đều có ứng dụng Grab xe ôm công nghệ. Bởi Grab đã mang đến một trải nghiệm mới và tiện lợi cho người tiêu dùng đồng thời tạo công ăn việc làm cho nhiều người.

Tuy nhiên, để đạt được những kết quả như bây giờ là sự đồng hành của NewSun trong các chiến dịch truyền thông OOH. Với 15 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp đã chinh chiến trên lĩnh vực truyền thông – quảng cáo ngoài trời nhiều năm qua. Những biển pano quảng cáo là thế mạnh đặc quyền của chúng tôi. 

Thông qua các chiến dịch của Grab, NewSun nhanh chóng đề xuất những vị trí đắc địa nằm trong nội thành Hà Nội, Tp.HCM để treo những biển quảng cáo nhằm tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. 

Chiến dịch “ grabshare – đi chung xe tiết kiệm chi phí”  thông điệp được đặt nhiều vị trí nội thành tại các thành phố lớn. Kết quả Grab cho thấy sự gia tăng đáng kể trong tỷ lệ ghép hành khách, lên đến 50% tại 3 thành phố mới ra mắt GrabShare trong năm 2017. GrabShare cũng giúp thu nhập hàng tháng của các đối tác tài xế tăng trung bình khoảng 15%.

Bảo hiểm nhân thọ Prudential – bị mê hoặc bởi các vị trí “vàng”

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường trong việc bảo vệ an toàn tài chính cho hàng triệu người dân. Họ đã chọn Newsun là công ty quảng cáo biển bảng ngoài trời bởi chúng tôi luôn đặt thương hiệu của họ tại “điểm” đẹp giúp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Cụ thể điểm số vòng xoay cầu Chương Dương, với mật độ 300.000 người/ ngày và tầm nhìn 600m vị trí rất lý tưởng để pano quảng cáo của Prudential. Tại địa điểm này, NewSun được Prudential phản hồi rất tốt về sự tương tác của khách hàng và độ nhận diện thương hiệu ngày càng đi sâu vào lòng người hơn.

RedBull – Ưng ý nhờ “chi phí “ hợp lý

Là loại nước uống tăng lực đã được nhiều người biết đến và yêu thích. Nhưng trong thương trường khốc liệt luôn xảy ra sự cạnh tranh khốc liệt, bắt buộc mỗi ngày RedBull cần phải đổi mới để khẳng định thương hiệu của mình. Bằng những chiến lược “quảng cáo OOH” luôn là thế mạnh để thực hiện, thông qua đó NewSun vẫn là đơn vị truyền thông mà RedBull lựa chọn.

NewSun là đơn vị trực tiếp thi công sản xuất bảng biển nên có giá thành mềm hơn so với đơn vị Agency. Tùy thuộc vào từng vị trí sẽ có mức giá khác nhau bởi do phụ thuộc vào nhiều yếu tố phát sinh trong việc thực hiện dựng quảng cáo. Tính đến thời điểm hiện tại, RedBull vẫn đang chạy các chiến dịch quảng cáo tại các vị trí của NewSun.

NewSun luôn nỗ lực để mang lại dịch vụ tốt nhất và làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp: khảo sát – xác định vị trí – xin giấy phép quảng cáo – thực hiện theo yêu cầu khách hàng.


Live A Reply