Theo thống kê của Bộ Công Thương, doanh thu của ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam chỉ tính riêng đầu năm 2019 tăng 12,2% so với cùng kỳ năm ngoái và các thương hiệu của nhóm này không ngại chi ra một khoản lớn ngân sách cho việc marketing thương hiệu.
Vậy phải làm thế nào để truyền thông sản phẩm đến với người tiêu dùng nhanh nhất? Bên cạnh việc các thương hiệu tận dụng tốt nhất marketing trên các kênh online khác nhau đã có những con số chính xác chỉ ra sử dụng OOH (bảng biển quảng cáo ngoài trời) kết hợp với kỹ thuật số đang phát triển mạnh mẽ nhất. Khi trong vòng 5 năm qua quảng cáo ngoài trời có sử dụng kỹ thuật số tăng trưởng trung bình 16% mỗi năm.
Điều này cũng là một yếu tố giúp cho OOH là phân khúc truyền thông truyền thống duy nhất có mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo toàn cầu ổn định, với mức tăng trung bình trên 4.1% mỗi năm trong 9 năm qua. Và được dự đoán là sẽ tiếp tục tăng trưởng ở mức 2,7% mỗi năm cho đến 2023 (theo bài báo cáo của Magna và Rapport).
1. Pano, ốp tường

Xuất hiện trên các tuyến đường lớn, ngã tư giao giữa các phố làm tăng độ phủ sóng thương hiệu tới người đi đường.
2. Biển trụ cao tốc, quốc lộ

Nằm tại các vị trí đẹp ở hầu khắp 63 tỉnh thành, tiếp cận hàng nghìn khách hàng và nâng cao giá trị thương hiệu.
3. Màn hình LED nội đô, sân bay

Dễ dàng soán ngôi quảng cáo ngoài trời truyền thống khi số tiền đầu tư cho thị phần này đã tăng 15% từ 2010 đến 2018.
4. Quảng cáo trên ô tô

Ngày một chiếm ưu thế khi mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn đây là một hình thức quảng cáo “vừa túi tiền”.
5. Quảng cáo qua standee & sticker thang máy tòa nhà

Có lợi thế là chi phí thấp hơn so với quảng cáo trên truyền hình hay báo chí. Thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
6. Quảng cáo tại hệ thống cây xăng HFC

Là một kênh quảng cáo tiềm năng khi thống kê chỉ ra trung bình 30 phút một trạm xăng đông đúc nhất có thể đạt lưu lượng 6,000 lượt người vào đổ xăng.
Cũng như vậy các loại hình quảng cáo ngoài trời đa dạng hóa đáp ứng nhu cầu trong thời kỳ công nghệ số 4.0 hiện nay đuổi kịp sự phát triển chóng mặt của truyền thông đa phương tiện.
Live A Reply