1. Các công ty bất động sản có nguồn ngân sách lớn:
Hướng đến việc gây dựng thương hiệu, đối với Vin Group, FLC Group hoặc Sun Group cùng các khu bất động sản với quy mô lớn việc chi một nguồn ngân sách khủng cho sử dụng bảng biển quảng cáo ngoài trời là một điều cần thiết. Các khối bất động sản như Vinhomes, chuỗi FLC Golf Resort, hay Sun Grand City đều được các chủ đầu tư lựa chọn vị trí đắc địa cho pano, bảng cột trụ tại:
-Trung tâm thành phố nơi giao nhau của các ngã tư, ngã ba, đông dân cư để phủ độ nhận diện thương hiệu đến nhiều người.
-Đường quốc lộ, cao tốc cũng là một vị trí lý tưởng dành cho các khối bất động sản mang tầm cỡ quốc gia này là nơi cứ 1 tuần là tiếp cận đến triệu lượt người.
-Sân bay để tiếp cận tới tệp khách hàng cao cấp, nâng cao giá trị thương hiệu dự án.
2. Các công ty bất động sản có nguồn ngân sách trung bình:
Với mong muốn quảng cáo thương hiệu đến khách hàng tiềm năng nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất các công ty này thường chọn vị trí pano, bảng quảng cáo tại:
-Cửa ngõ thành phố nơi khối bất động sản được đầu tư để tiếp cận nhiều khách hàng nhất có thể với giá cả vừa phải.
-Ngay điểm dự án bất động sản đang chạy tiếp xúc trực tiếp với người dân đi qua và khu vực dân cư xung quanh.
-Điểm đặc biệt là các công ty này cũng sẽ tận dụng tối ưu OOH cùng sự trợ giúp của Online Marketing để hướng đến việc tăng cường bán dự án.
Live A Reply