Từ 14.000 quả chanh thành billboard siêu to khổng lồ

Từ 14.000 quả chanh thành billboard siêu to khổng lồ

Hãng bia Amstel Radler cùng với agency Publips Serviceplan đã cho ra mắt một billboard khổng lồ được tạo thành từ 14.000 quả chanh vàng đặt tại ngay vị trí trung tâm thành phố Madrid (Tây Ban Nha) đông đúc người qua lại. Bảng quảng cáo này có kích thước lên đến 238 mét vuông với màu vàng nổi bật từ những quả chanh.

“Khi khách hàng mang đến cho bạn những quả chanh thì hãy làm chúng trở thành một tấm biển quảng cáo siêu to khổng lồ” – Publips Serviceplan. Để nói về Amstel Radler đây là một hãng bia tươi nổi tiếng tại Hà Lan, hương vị bia Amstel có đến 60% là chanh chính điều này đã thành lý do để chiến dịch quảng cáo ngoài trời này được thực hiện.

Với sự độc đáo của tấm biển quảng cáo ngoài trời này, chiến dịch đã thu hút không ít sự tò mò đến từ mọi người khi nhìn thấy nó, thật khó để ai đó biết được chính xác tấm biển được làm từ bao nhiêu quả chanh. Và Amstel Radler đã đưa ra thử thách dành cho người đi đường truy cập vào trang web www.esdemotivado.com và đoán chính xác số lượng quả chanh được sử dụng để tạo nên tấm biển quảng cáo. Người chiến thắng sẽ được phần thưởng vô cùng hấp dẫn là một năm uống bia Amstel miễn phí.

Trong suốt quãng thời gian diễn ra chiến dịch, Amstel có đến 35.575 lượt khách truy cập trang web của hãng, hơn 5.500 người đã tham gia cuộc thi trên để đoán số quả chanh và 10 người trong đó đã chiến thắng. Và tất nhiên là để đảm bảo cho chất lượng cho tấm biển quảng cáo dưới tiết trời mùa hè thì Publips Serviceplan đã thay những quả chanh thật bằng chanh nhồi bông vẫn đảm bảo độ chân thực cho tấm biển. Ngoài ra thì hãng bia Amstel cũng sử dụng các tấm biển quảng cáo và màn hình kỹ thuật số ở các vị trí khác để phát sóng một loạt các hình ảnh vui nhộn về đặc tính sản phẩm cũng như thu hút mọi người tham gia thử thách đoán số chanh trên tấm billboard khổng lồ.

Ai bảo rằng billboard tĩnh không thể trở nên sinh động? khi mà chiến dịch quảng cáo ngoài trời của hãng bia Amstel Radler cho thấy sự sáng tạo và làm mới tấm biển quảng cáo thành một tác phẩm đường phố đặc sắc tại thủ đô Madrid thu hút được nhiều ánh nhìn, đạt được thành công nhất định trong việc gây dựng thương hiệu.

Live A Reply