TOP 3 vị trí OOH “ĐẮT” nhất tại Hà Nội

TOP 3 vị trí OOH “ĐẮT” nhất tại Hà Nội

Tại sao hiện nay ngành dịch vụ truyền thông, quảng cáo ngoài trời vẫn đang phát triển khi các nhà đầu tư, doanh nghiệp vẫn chi rất nhiều tiền để dành riêng cho các tấm bảng này?

Chỉ mới đây thôi nhà đầu tư mạo hiểm Alexis Ohanian (Reddit) cũng đã mua một chiếc màn hình LED ngoài quảng trường Thời Đại để kêu gọi mọi người dân tại New York nên ở nhà, để phòng chống dịch COVID 19. Chính ông cho rằng quảng cáo ngoài trời là một cách hiệu quả để tiếp cận số đông mọi người khi trả lời với Forbes.

Với New York thì quảng trường Thời Đại là nơi “đắt” nhất cho các bên doanh nghiệp khi muốn đặt một chiếc bảng tại đây. Trung bình một màn hình LED trên quảng trường này sẽ tiêu tốn của doanh nghiệp 2,5 triệu USD chi phí một tháng.

Còn ở Hà Nội dưới đây sẽ là top 3 vị trí OOH “ĐẮT” nhất, đắt cả về chất lượng, đắt về vị trí cũng như đắt ở khách hàng:

Chân cầu Nhật Tân:
– Là một trong những vị trí đắt nhất tại Hà Nội, vị trí quảng cáo ở đây đón đầu tệp khách hàng cao cấp trong nước và bạn bè quốc tế. Gần với sân bay quốc tế Nội Bài, đây được coi là tuyến đường cửa ngõ giao thương của Hà Nội và các tỉnh phía Bắc trong nội địa cũng như nước ngoài.
– Với lưu lượng người tham gia giao thông trên trục đường cầu Nhật Tân – Võ Chí Công – Sân bay Nội Bài lên tới 1.138.157 người/2 tuần thì đây được gọi là cái đắt ở khách hàng. Tập khách hàng này thường sẽ là những người có điều kiện (cao cấp), hoặc là chủ doanh nghiệp thường xuyên sử dụng máy bay làm phương tiện di chuyển qua các thành phố và các quốc gia.
– Bảng quảng cáo ở đây tầm nhìn trên cầu cao có thể lên đến 1000m và không bị che chắn làm cho thông điệp của các nhãn hiệu tại đây dễ tiếp cận người đi đường nhiều hơn đến 80%.
– Hướng nhìn quảng cáo cũng tiếp xúc 1 người đi đường với tần suất gấp 3 lần: hướng Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân đi Sân bay Nội Bài và ngược lại cùng với một mặt lớn nhìn thẳng ra cầu.

Cầu Vĩnh Tuy:
– Vị trí quảng cáo nằm chân cầu Vĩnh Tuy, nơi tiếp giao giữa 2 quận lớn là Hai Bà Trưng và Long Biên. Phía bên chân cầu là đi vào trung tâm Hà Nội với dân cư đông đúc và lượng người tham gia giao thông cao ra vào nội thành.
– Lưu lượng người tham gia giao thông tại đây cao nhất vào 2.015.050 người/ 2 tuần, trục đường nằm gần Aeon mall Long Biên – điểm vui chơi, ăn uống lớn tại Hà Nội thu hút lượng lớn người dân cả nội và rìa nội thành qua lại ở tuyến đường này đặc biệt là vào cuối tuần.
– Vị trí quảng cáo nhìn từ trên cầu cao không bị che chắn, tiếp cận người đi đường với khoảng cách có thể lên đến 500m.
– Biển quảng cáo tiếp cận được hai hướng đường vào và ra trung tâm Hà Nội.

Ngã 7 Ô Chợ Dừa:
– Quảng cáo nằm tại ví trí nút giao đông đúc bậc nhất nội thành Hà Nội, ngã 7 này là nơi tiếp giao giữa các tuyến phố lơn nơi trung tâm: Xã Đàn, Kim Liên, Tôn Đức Thắng, Ô Chợ Dừa, Nguyễn Lương Bằng, Khâm Thiên và Đê La Thành. Đây cũng là trung tâm văn hóa, vui chơi và giải trí của người dân Hà Nội, lượng người tham gia giao thông tại đây tại các giờ cao điểm rất đông.
– Lưu lượng người dân Hà Nội tại điểm nút giao này có thể lên đến 2.138.157 người/ 2 tuần, vì là nút giao ngã 7 giữa các tuyến đường trọng điểm của các quận lớn Hà Nội, nên cung đường thu hút tham gia giao thông đông nhất là vào giờ cao điểm 5h chiều -7h tối.
– Vị trí quảng cáo nằm ở trên cao vừa tầm mắt từ xa cách đến 500m, điểm ngã 7 này có đến 4 điểm dừng đèn đỏ với lượng người tham gia giao thông cao tăng khả năng tiếp cận với thông điệp trên quảng cáo của thương hiệu/doanh nghiệp.
– Ngoài ra quảng cáo dễ nhìn từ mọi hướng đi đến điểm nút giao, đây cũng là một địa điểm “hot” cho các doanh nghiệp đặt quảng cáo vì rất ít các điểm giao 7 ngã trên toàn thành phố Hà Nội và tụ điểm của đông người.

Live A Reply